Hợp tác và truyền thông số
-
(1) Giảng viên
-
02 giờ 00 phút
-
12 Học viên
Tổng quan
Hợp tác và truyền thông số
Yêu cầu
Thiết bị và đường truyền Internet
Đối tượng
Doanh nghiệp
Mục tiêu khóa học
- Hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của hợp tác và truyền thông trong môi trường số đối với hoạt động của doanh nghiệp.
- Hiểu được khái niệm, đặc điểm của khủng hoảng truyền thông, nhận diện các nguyên nhân, nguy cơ có thể gây ra khủng hoảng truyền thông và hậu quả của nó gây ra cho hoạt động của doanh nghiệp.
- Hiểu được vai trò của việc hợp tác thông qua các cộng đồng/nhóm/diễn đàn trực tuyến phục vụ nhu cầu công việc.
- Có khả năng nhận diện các nền tảng/công cụ số sẵn có phục vụ cho việc hợp tác và truyền thông trên môi trường số.
- Nắm được các tiêu chí và chuẩn mực khi tham gia hợp tác, truyền thông trong môi trường số phục vụ công việc.
- Nắm được các giải pháp ngăn ngừa, phòng tránh nguy cơ có thể xảy ra khủng hoảng truyền thông một cách nhanh chóng, hiệu quả, giảm thiểu thiệt hại tối đa cho doanh nghiệp.